Đăng ký Lắp mạng cáp quang FPT - FPT Telecom - Khuyến mãi wifi 100%
48 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội
Hotline 24/24: 096.5555 612 - 0977.256.111
Những câu hỏi trong quá trình sử dụng Internet FPT

Lưu ý:

khi đến các trung tâm giao dịch FPT, khách hàng cần đem theo CMND gốc của người đăng ký hoặc giấy giới thiệu của Cty nếu chủ hợp đồng là doanh nghiệp. Nếu không có CMND của người đăng ký cần đem theo 2 hóa đơn đóng tiền mạng tháng gần nhất.

1. Tôi muốn liên hệ các trung tâm giao dịch bằng điện thoại, có số điện thoại các trung tâm, cửa hàng của FPT không?

TL; Không, các trung tâm giao dịch FPT đều không có số riêng cụ thể, nhân viên liên lạc với nhau bằng số nội bộ của công ty từng người, từng bộ phận. Khách hàng muốn liên hệ giao dịch bằng cách đến trực tiếp tại quầy giao dịch. Thời gian làm việc các trung tâm 7 ngày/tuần từ 8h00 đến 17h30.

2. Tôi muốn nâng cấp đường truyền, gói cước tôi phải làm gì? Nâng cấp có nhanh không? có phải kéo lắp lại đường dây mới không? Có mất phí không?

TL: Đến trung tâm giao dịch thuận tiện nhất để đăng ký. Việc nâng cấp hoàn toàn miễn phí, nếu đang sử dụng mạng cáp quang FPT thì khách hàng có thể nâng cấp băng thông và dùng được ngay. Nếu đang dùng cáp đồng sẽ được kéo lại dây và thay modem quang mới, thời gian lắp mới lại là 1-2 ngày.

3. Tôi chuyển nhà, chuyển phòng trọ muốn đổi địa chỉ sử dụng mạng internet cáp quang FPT tôi phải làm gì?

TL: Khi chuyển sang chỗ mới cần tháo modem đem theo, sau đó đến trung tâm giao dịch gần nhất làm thủ tục và đóng phí chuyển đổi. 1-2 ngày sau nhân viên kỹ thuật sẽ đến chỗ chuyển mới để lắp đặt.

4. Tôi muốn chuyển tên cho người khác sử dụng, đứng tên trên hợp đồng với FPT được không?

TL: - Trường hợp có CMND chủ hợp đồng:  người mới đem theo CMND của mình và người cũ lên trung tâm giao dịch để đổi tên.(người cũ không cần phải đi nhưng người mới bắt buộc phải đi)

- Trường hợp không có CMND chủ hợp đồng: người cần đổi đem theo CMND của mình và 2 hóa đơn đóng tiền net gần nhất lên trung tâm giao dịch để đổi sang tên mình.

5. Tạm ngưng sử dụng dịch vụ mạng internet cáp quang FPT, truyền hình cáp FPT được không?

TL: Tạm ngưng được, khi chưa hết cam kết sử dụng 24 tháng nếu tạm ngưng sẽ phải đóng tiền đặt cọc, số tiền này sẽ được trừ vào cước khi khách hàng khôi phục dịch vụ trở lại.

6. Chấm dứt, hủy hợp đồng internet cáp quang tôi phải là gì? Gọi điện thoại hủy hợp đồng có được không?

TL: - Khi dùng mạng internet FPT hết thời gian cam kết 24 tháng, khách hàng có thể đem Modem đến trung tâm giao dịch gần nhất để thanh lý, chỉ cần đóng hết tiền cước và trả lại Modem.

- Khi chưa dùng hết thời gian cam kết, bồi thường 100% giá trị khuyến mãi bằng tiền mặt là 1.100.000đ đối với cáp quang gia đình hoặc 5.500.000 đồi với cáp quang doanh nghiệp. Thanh toán hết tiền cước, trả lại Modem.

- Không thể thanh lý hợp đồng qua điện thoại. Vì đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, yêu cầu phải đến quầy giao dịch gần nhất để ký xác nhận hủy.

7. Tôi thanh lý, hủy hợp đồng FPT vì mạng yếu, rớt mạng liên tục có phải bồi thường không?

TL: Trường hợp FPT Telecom không thể khắc phục được tình trạng dịch vụ kém, khách hàng có thể đơn phương thanh lý hợp đồng. FPT sẽ căn cứ vào số lần khách hàng gặp sự cố để giải quyết, bằng cách kiểm tra lại lịch sử các cuộc gọi thông báo sự cố trên tồng đài, báo cáo của nhân viên kỹ thuật các lần xử lý tại địa chỉ khách hàng.

Bình luận

Thông báo